Tầm nhìn của Interi và chiến lược phát triển
NTERI là cụm từ nằm trong từ tiếng anh INTERIOR – có nghĩa là nội thất. Điều này rất có ý nghĩa, bởi đội ngũ sáng lập đều tin tưởng rằng, khi nhắc đến nội thất, không thể không nhắc tới INTERI. Và thương hiệu thương hiệu INTERI sẽ là một phần tất yếu, không thể thiếu, thậm chí là chiếm phần lớn trong những sản phẩm nội thất có trong ngôi nhà của bạn, hay thậm chí là trên thị trường.
Đặc biệt hơn, INTERI còn là cái tên thể hiện sự kì vọng tuyệt đối của đội ngũ sáng lập vào sản phẩm của mình. Theo tiếng Ý, INTERI có nghĩa là là trọn vẹn, hoàn hảo. Có thể nó, những sản phẩm đến từ thương hiệu INTERI là những sản phẩm hoàn hảo nhất, đem đến cho tất cả khách hang những trải nghiệm chất lượng trọn vẹn và vừa lòng nhất!
Bằng những ý nghĩa trên, thương hiệu INTERI bước ra thị trường với sứ mệnh của mình.
Hiện nay, nhu cầu được sử dụng những sản phẩm tiện ích, đẹp, hiện đại đang dần tăng lên, đó là một xu hướng tất yếu của xã hội. Tại các thành phố lớn, có thể bắt gặp những đơn vị cung cấp dịch vụ nội thất hiện đại ở bất cứ nơi đâu, thế nhưng điều này lại không có ở các địa phương, xã huyện vùng sâu, vùng xa tại các tỉnh thành. Điều này là một sự thiệt thòi, những khách hàng ở những khu vực địa lý xa xôi khó được tiếp cận với các sản phẩm nội thất đẹp, tiện ích, hiện đại và giá tốt.
Chưa kể tại Việt Nam, có một thực trạng là các sản phẩm nội thất tại các địa phương không được đồng đều về chất lượng, thậm chí cùng là một sản phẩm nhưng mỗi nơi một chất liệu khác nhau, hoặc cùng là một sản phẩm đấy nhưng mỗi nơi một giá khác nhau, gây nhiễu loạn cho khách hàng, thậm chí làm giảm bớt niềm tin cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm nội thất.
Chất lượng của sản phẩm nội thất tại các huyện thành cũng là một điều khiến INTERI trăn trở. Phần lớn các khách hàng tại các huyện thành vẫn thực hiện hình thức thiết kế, mua bán sản phẩm nội thất theo phương thức truyền thống, là đặt làm tại các xưởng địa phương. Tuy nhiên, các nhà xưởng địa phương không được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, mô hình nhỏ lẻ nên khó có thể đem lại sản phẩm chất lượng cao và đồng đều.
Trước tất cả những vấn đề trên, INTERI có sứ mệnh đem lại giải pháp toàn diện cho người tiêu dùng, và cũng là lời giải cho bài toán xử lý nguồn hàng ổn định cho các đại lý.
INTERI muốn tạo ra một hệ thống đại lý nội thất phủ toàn quốc, từ đó phổ cập nội thất công nghệ 4.0, quy trình tự động hóa, độ hoàn thiện cao ở mọi nơi cho khách hàng, không phân biệt vùng miền, bất cứ ai có nhu cầu cũng đều có thể sở hữu một tổ ấm hiện đại, sang trọng, tiện nghi với mức phí phải chăng, được tiếp cận với những sản phẩm nội thất có chất lượng đồng đều, giá cả đồng đều dù ở bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam.
Tựu chung lại, INTERI là phương án toàn diện để khắc phục những khuyết thiếu về địa lý, về chất lượng sản phẩm, về nguồn hàng ổn định dành cho chính các đại lý và khách hàng.